Linggo, Mayo 26, 2013

His Bedmate Chapters 1-5

Originally posted in Wattpad under Misswitty's account.


This story is for your personal enjoyment only. This may not be reproduced in means of paper or web. This is a work of fiction. Names, characters, places, brands, media, and incidents are either the product of the author's imagination or are used fictitiously. The author acknowledges the trademark status and trademark owners of various products referenced in this work of fiction, which have been used without permission.

His Bedmate is righfully owned by
MissWitty 14
www.wattpad.com/user/misswitty14



--------

1:

 

 

"Marian, ano sasama ka ba samin mamaya?" tanong saken ni  Pearl.

 

"Ahm. San ba pupunta?" ako na habang nag aayos ng buhok.

 

Nasa CR kami ngayon kasi kakatapos lang ng class namin at kasalukuyan na vacant.

 

"Sa Bottom's Up lang naman. Bar night out tayo. Friday naman e.." si Claire naman.

 

"Ah sige BEERNES nga pala ngayon. Hehe drink til we drop ba? XD" ako na nag aapply naman ngayon ng foundation.

 

"Oo. Hahaha. At boy's hunting na din. That's what we do because we are singles." si Mich na nakasandal na lang sa may pinto.

 

Oh before I forgot, ako nga pala si Marian dela Vega. 19 years old. Taking up Tourism with these girls. XD hehe

 

At ako ay NBSB. Oo uso pa yun hanggang ngayon. NBSB by choice ako. Paki ba naman kung ayoko pa mag boyfriend. Kasi may isang lalaki lang naman akong gusto e.

 

Sa kasamaang palad naman. Hindi nya ako gusto. *iyak*

 

I'm preserving my virginity only for him. Sya lang ang gusto ko na maka-una saken. Sa kanya ko gusto maramdaman ang unang sakit ko DOON. :D At sya lang ang allowed na pumasok saken. Ahihihi. :P

 

At sino ba sya? Mamaya ko na papakilala kasi naman paalis na kami dito sa Cr. Punta muna kaming cafeteria dahil kami ay nagugutom na.

 

*FastForward*

 

8:00Pm @ Bottom's Up




"Beer na lang tayo. Isang tower." ako. Kakarating lang namin dito sa Bar. At as usual, jam packed na naman dito. Kapag ganitong araw talaga, asahan na maraming tao. Mostly College students na din naman.

 

"Okay. Order na lang tayo kapag kulang." Mich. You heared it right. Malakas kami uminom. E sa mataas ang alcohol tolerance namin e. :D Minamani lang namin ang alak. Hahaha. Aadik kasi ng mga Mommy namin, sinanay kami dati pa sa alak para naman daw hindi kami malalasing kagad kapag nayaya sa inuman. Alam naman kasi natin na marami ang napapahamak dahil sa alak. :/

 

Okay so much for this.

 

Nilibot ko ang tingin ko sa buong bar. Dami talagang tao.

 

Oh wait! Tama ba ang nakikita ko? Si Kurt yun ah?

 

Goodness! Andito ang mahal ko! *ngiting malapad*

 

"Girls! Andito si KurtMyLabs!!! high pitched kong sabi.

 

Tumingin naman sila sa tinitingnan ko.

 

"Oo nga ano. Kasama nya ang mga kaibigan nya! Nakoooo, make a move na girl!" si Pearl. nagbabasa sya sa menu dahil kasalukuyan silang na-order ng pulutan.

 

"Ayain natin dito!" si Claire naman. "Nang maka-first base naman ang isang babae na yan!"

 

Sakto naman na padaan sila sa table namin. Tumayo kagad si  Claire kasi kilala naman namin sila. Yun nga lang hindi kami close. T_T Andun kami sa stage na, acquintances. Ay no pala, SCHOOLMATES lang pala. /laslaspulso

 

Mga Engineering students naman sila.

 

"Guys! Wala ng vacant tables, kaya join na lang kayo samin!" -Claire

 

Totoo naman na wala na ngang bakante.

 

"Sure!" si Vin. Sa pagkaka-alam ko, eto ang pinaka best friend ni Kurt. Stalker ba ang dating ko? XD wag naman. Admirer lang. Hahaha. Sikat sila sa school dahil lahat sila gwapo na, matatalino pa. Not to mention na all of them came from well-off families.

 

Napag-kaisahan naman kami ng mga babaeng to, kaya sakin napatabi si Kurt.

 

Nung una nahihiya pa ako. Pero san ba ako dadalhin ng hiya ko? Tsaka diba, I'm a woman with kakapalan ng face! So panindigan na. Pagdating lang naman kay Kurt ako inaatake ng hiya e. >__<

 

You can't blame me. He's one hell of a HOT MAN!

 

So nung una, konting usap lang kami. But as the time goes by, at dahil nalalamanan ng agua de pataranta ang aking veins e nawawala na kahit papano ang hiya ko.

 

The next I knew, nakasakay na ako sa kotse nya.


*****

2:

 

Pagkarating namin sa condo unit nya. Agad nya akong hinalikan.

 

Torrid kiss.

 

Frech kiss.

 

Laplap.

 

Or whatever term na gusto nyo. XD

 

Naghalikan talaga kagad kami. E diba nga hindi pa ako nakakahalik ng ganito kasi NBSB ako. :/

 

Kaya nahihiya ako. Kasi baka mali yung ginagawa ko! >/////<

 

Teka. Break muna.. Gusto nyo ba muna alamin kung bakit kami nakarating dito? Sumakay sa kotse nya.

De joke lang.

 

Teka, parang ayaw nyo naman alamin e. -__-

 

Gusto nyo yata BS kagad!

 

Wait munaaaaa! :/ Wag atat. XD hihi

Eto nga....

 

"Ahm. Kurt? Do you have a girlfriend?" talagang tone-toneladang lakas ng loob ang inipon ko para matanong sya nyan.

 

Ang alam ko kasi, hindi naman talaga sya ng gi-girlfriend. Ayon kasi sa mga naririnig ko, dahil nga ako ay kanyang ADMIRER, Take note huh. Admirer. Not a stalker. Ganda ko naman na maging stalker :P haha!

 

He doesn't want complications. At masyado daw demanding ang mga babae. :/

 

Kaya no-strings attached daw. Saklap lang! :'(

 

"No. I hate being called as anybody's boyfriend. Girls are just headaches. I mean, kapag kayo na. Yung may formality na in a relationship na kayo." sabi nya. Tas tumungga na ulit sa baso nya.

 

"Ah. Oo nga e." sumang-ayon na lang ako. "so mga flings lang?"

 

"Yep."

 

Napatingin naman ako sa mga kaibigan ko na kunwari pa na deadma sa nangyayari samin ni Kurt ngayon. But I can read their eyes saying na, MAKE A MOVE. DON'T WASTE THE OPPORTUNITY GIRL!

 

Kasi dati nasabi ko na sa kanila na magpapapansin talaga ako sa kanya if will be given a chance. :)

 

 

And so this is my chance.

 

 

"Ako rin e. Boys just come and go into my life. Never had a serious one. Ayoko din naman kasi." -ako

 

Okay. Hinaluan ko ng konting kasinungalingan. Kasi baka layuan nya ako kapag nalaman nyang ayoko sa ganun.

 

Halatang nagulat si Kurt. "Talaga? I never thought na ganun ka. Oh well, I think magkakasundo tayo dyan. Kasi pareho ang ayaw natin."

 

1 point to Marian! naisip ko. Wooooohooo! \(>_<)/

 

So ayun nga. Nag-usap kami about dun. Hanggang sa dumating yung sabi nya if I could spend the night with him nga daw.

 

Nagulat nalang ako ng kusang lumabas sa bibig ko yung pag-oo. Walang halong alinlangan. Basta makasama ko lang sya.

 
 

Kaya eto kami ngayon. Nasa condo nya.

 

He is now kissing me so hard. Tasting every corner of my mouth.

 

Akala ko dati perv ang dating ng ganitong halik yun bang kasama ang dila. Sucking your partner's lips and tongue. Hindi pala. In fact, masarap pala.

 

Hindi ko na napigilan ang pag-ungol ko.

 

Yung kamay nya na isa nasa likod ko. At yung isa nasa may likod ng ulo ko para mas mapalalim pa yung halikan namin.

 

Nandito pa din kami sa may front door ha. Hindi na nakapag pigil ang Hot na to. :/

Ako naman nakasandal sa dingding. Parang nanlalambot na ako sa halik pa lang nya ah. Yung kamay ko naka paikot sa batok nya.

 

Unti-unti nyang binaba yung isa strap ng dress ko. Sinundan nya kagad ng halik nya.

 

Putapete naman oh. Parang nataas lahat ng balahibo ko dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.

 

Napapasabunot na yung isang kamay ko sa buhok nya.

 

Sa sobrang overwhelming ng nararamdaman ko, hindi ko na namalayan na nalaglag na pala sa sahig ang damit ko.

 

Kasama ang bra ko.

Hindi ko man lang namalayan na natanggal na din pala nya ang pagkaka-hook ang bra ko.

 

He is now staring at my body. At nakita ko na parang nagustuhan naman nya ang nakita nya.

 

Hinalikan nya na ulit ako at binuhat papasok sa kwarto nya.

 

Nilapag sa kama at pinagmasdan ulit.

 

"So sexy." sabi nya.

 

He kissed me on my neck then sa likod ng tenga ko.

 

Lalo akong nag-init sa nararamdaman ko.

 

Shit talaga!

 

Napamulat ako ng maramdaman ko na lumayo sya saken. Akala ko ayaw na nya.

 

Yun pala naman naghubad na sya ng polo shirt nya.

 

Pwede ba magmura ng isang malutong na tangina?

 

Ang ganda ng katawan! Ooooh and the abs!

 

Shit talaga!

 

Hinubad na din nya ang pants nya.

 

Lalong gumanda ang tanawin, readers! Inggit kayo noh? Kasi hindi nyo makita! :P hahaha! Ako na ang swerte ngayong gabi, dahil nakikita ko na, mahahawakan ko pa! :PP

 

Agad syang tumungo sa my dibdib ko.

 

At first he's just licking it. Habang ang isang kamay ay nasa kabila kong dibdib. Caressing it.

 

Halos maloka ako when he sucked the tip of it. As in masarap sa feeling.

Hindi ko tuloy napigilan ang ungol ko.

 

Sinunod naman nya yung kabila. Sucking and licking yung ginagawa nya.

 

Bumaba pa hanggang sa may pusod ko ang halik nya, while his hands were busy removing the last garment that I'm wearing.

Nung naalis na nya, he continued to go lower yung kiss nya.

 

Nanlaki yung mata ko kasi parang alam ko na kung san yun pupunta.

 

Oh noes!

Dun sa..

Sa..

 

Sa.....

 

Dun nga! >///////////<

 

Shit! mabango pa ba yun? Kanina pa ako huling nag pH care! Huhuhu.

 

Nawala kagad sa isip ko yun dahil napaungol na ako talaga.

 

"K-kurt!" tumaas naman ng tingin sya sken at hinalikan ulit ako sa lips.

 

I felt his hands sliding down and go there. Dun sa akin.

 

He caressed it.

 

Naramdama ko din na parang may matigas na dumudunggol sa may hita ko. >_<

 

Maya-maya pa,

"You ready?" tumango lang ako.

 

He removed his underwear. Napapikit naman ako kagad kasi hindi ako sanay makakita ng ganun.

 

Ganun pala itsura nun? >/////<

"Hey. Isn't it bad? Why do you close your eyes?" natatawang sabi ni Kurt.

Umiling lang ako.

 

Kinuha nya ang isa kong kamay at dinala dun.

 

Dun sa....

 

Ahhhhhh! Sa alaga nya!

 

It felt so hard! (*O*)

 

Natawa na naman sya.

 

"Hahaha. You look so cute! At dahil dyan, i'll give you a reward."

 

He kissed me again. Medyo matagal na kiss tas umibabaw na sya saken.

 

He positioned his self on top of me. At first thrust, I felt the pain.

 

"Ouch!" ako. Sakit talaga na halos maiiyak na ako.

 

"Y-your..... A first timer?" hindi ko makita expression ng mukha nya kasi nakapikit ako. Pero base sa boses nya, halatang nagulat sya.

 

"Yeah."

 

"I-i thought---"

 

Hindi ko na sya pinatapos. "Shut the fuck up and just go on."

 

And he obliged.

 

"I'll be gentle." then he thrust again.

 

Masakit pa din pero pinapawi nya ng halik nya.

 

"Hush baby. It will be okay." he said while planting soft kisses on my face.

He continued moving hanggang nasanay na ako sa pakiramdam.

 

I can't find the right word to describe how it exactly feels but all I can say is, it feels great.

 

Humigpit ang hawak nya saken. He moved faster and faster na halos mahilo na ako sa sobrang sensasyon na nararamdaman ko.

 

Parehong puro ungol lang ang maririnig sa kwarto.

 

And then, we both reached our climax. Na talagang napaungol kami ng malakas.


*****

3:


Nagising ako kinabukasan na para bang ansasakit ng katawan ko. Para akong nabugbog. At sa pagkakabugbog ko, napuruhan ang aking most intimate part.

 

Ang sakit pa rin. Yung pakiramdam na parang namamaga yun. >__<

 

Namula ako ng maalala ko yung mga nangyari kagabi. Shit! Totoo ba talaga yun?Oh baka dahil sa kalasingan ko kaya nag-hallucinate ako ng ganun kabongga??

 

Pero bakit naman magiging ganito pakiramdam ko diba naman?

 

At lalong kung purely imagination lang yung kagabi, bakit parang may nakayap sa may bewang ko at parang may nahinga sa may leeg ko?

 

EDI TOTOO NGA TALAGA!!!!

 

o_O

 

Nagmulat na ako. At oo nga, nasa isang kwarto ako na panlalaki ang interior design.

 

(>,>)

 

Si Kurt!

Tulog na tulog pa din sya.

 

OhmiGas! Ang gwapo pa din nya kahit tulog. >_<

 

Naramdaman ko na humigpit ang yakap nya sakin.

 

Tas unti-unti syang nagmulat.

 

Napapikit naman kagad ako. Kunwari tulog pa din. Hindi ko kasi alam kung panung pakikitungo na gagawin ko ngayon sa kanya e.

 

I felt his intense stare to me.

 

Tas naramdaman ko na hinalikan nya ako sa forehead, tip of nose, at sa lips ko ng smack lang.

 

Hala bitin! More! More! Hahaha.

 

Ang hirap magpanggap na tulog kapag ganitong isang hot ang nahalik sayo!!

 

Tas mayamya pa, hinalikan na nya ako sa lips ulit. But in a passionate way.

 

Lalo naman ang hirap magpanggap na tulog nito. T_T

 

So I responded.

 

Naghalikan kami for about.... I don't know how long.

 

Kasi parang nilipad na naman yung utak ko just by tasting his kisses.

 

"Goodmorning!" he said. Nakangiti sya na nakatingin saken. "You feel okay? Or a still a lil bit sore?"

 

Namula naman ako sa sinabi nya. >//////<

 

Naalala ko na naman lalo yung mga nangyari samin kagabi.

 

Umibabaw na naman sya sakin.

 

"Hey! Blushing again? Don't keep doing that. You're turning me on." at tumawa sya.

 

"G-goodmorning din."

 

He kissed me on my cheecks. "Cute and sexy." sabi nya habang hinahalik-halikan pa din ako sa mukha ko.

 

Hindi ako makatingin sa kanya. Kasi naman naiilang ako. Lalo na yung posisyon namin ngayon. Parang may tumutusok na naman sa may hita ko. >___<

 

"Ahm. K-kurt, uuwi na ako. Umaga na oh." nakaiwas pa din tingin ko.

 

Tumawa na naman sya "Hindi na umaga, baby. Tanghali na oh! 12:30 na."

 

Nanlaki naman mata ko. "12:30??!"

 

"Yep. Masyado yata kita napagod kagabi." he teased. "Nagising na ako kaninang nga 8:00 pero himbing ka pa din kaya hindi na kita ginising. Sorry napagod kita."

 

Namula na naman ako.

 

O_O

 

>//////////<

Pano ba naman hindi ko na alam kung anong oras kami nakatulog. Ilang ulit pa nangyari samin yung kagabi.

 

"Ahm. Sige aalis na ako." tinulak ko sya paalis sa ibabaw ko.

 

"Hatid na kita." umalis na sya sa ibabaw ko. Nahiga na ulit sya.

 

Hindi ko naman malaman kung pano ako babangon. Kasi we're both still naked sa ilalim nitong kumot.

 

"Kurt, labas ka muna. Magbibihis lang ako."

 

Ngumiti naman sya. "Ayoko nga. Why? E nakita ko na naman lahat yan kagabi e."

 

Lalo akong namula. "E kahit na. Hindi ako sanay mag bihis ng may nanunuod sakin. Sa Cr na nga lang."

 

Hinigit ko yung kumot kaya naman na-exposed yung katawan nya. At talagang hindi man lang sya tuminag ha.

 

Kaya naman dali-dali kong dinampot yung mga damit ko na nasa sahig at nag derecho sa banyo.

 

Rinig ko parin yung tawa nya.

 

Putapeteng yun. Porke ang ganda ng katawan, binibilad pa. Sanay na sanay e.

 

Nag bihis na ako. Kaso ang problema, yung bra ko wala dito.

 

Binuksan ko ng konti yung pinto. "K-kurt, yung ano." hindi ko matuloy sasabihin ko.

 

"Yung ano?Hmmmm." lumapit sya sa may pinto. Naka boxers na sya ngayon.

 

Sayang

 

este, buti na lang.

 

"Y-yung ano ko."

 

"Eto ba?" tas tinaas nya yung kamay nya na hawak yung bra ko!

 

"Waaaah! Akin na yan!" hahablutin ko na sana kaso nailayo nya.

 

"On one condition. Kiss me." nakangiti sya ng nakakaloko.

 

Nanlaki mata ko. "Daya! Akina kasi yan ng maka-uwi na ako!"

 

"Just kiss me."

 

So wala naman akong choice e. Nakataas kamay nya. At ang tangkad pa nya kaya naman hindi ko din maabot yun.

 

(Yun nga ba talaga? O gusto mo din naman talaga na halikan sya?)

 

Oo na nga. Gusto ko din. Nagiging kissaholic na ko dahil sa kanya! :/

 

Hinalikan ko na sya. Smack lang.

 

Pero agad nyang pinigilan ang ulo ko ng isang kamay nya para hindi kagad ako makabitiw sa halik namin.

 

He kissed me again. But mas malalim. Just like what he did last night.

 

Nanlambot na naman ako sa pakiramdam na yun. Tsaka gusto ko din naman na gantihan yung halik nya. Kaya yun ang ginawa ko.

 

After all, this may be the last time. 

Kasi ang alam ko, bumibitiw kagad sya sa mga babae lalo na kung virgin nung una nyang makuha. Dahil mas may tendency na maging feeler ang mga babaeng virgin.

 

At ang halik na yun ang naging simula para mangyari ulit yung mga nangyari kagabi.

 
*****

4:

"Tara na." sabi ko. Umuna na ako palabas ng condo ni Kurt.

 

Kung nung nagising ako kanina ay 12:30 na, ngayon ay 3PM na.

 

Alam na kung ano nangyari. Don't ask for the details kasi sobra na kayo! :D hahaha. Nextime nalang. Owwww.. Next time huh! So nag aasume pa ako na may susunod pa? :PP Ahihihi.

 

Naglalakad na kami sa hallway ng building ng may makasalubong kaming babae.

 

"Hi babe! Good thing naabutan kita. Sayo talaga ako pupunta e." sabi nung hipon. Este, nung babae. Babaeng maganda ang katawan pero hindi ang mukha. :P

 

Bigla ba naman hinalikan ni shrimpgirl si Kurt!

 

Hello! Andito ako!

 

Hmp! Kaasar! Bahala na nga sila dyan.

 

Lumakad na ako paalis. Sakto naman na bumukas ang elevator kaya sumakay na kagad ako.

 

Bago sumara, "Marian!" Yan yung narinig ko. Parang hahabulin yata ako ni Kurt.

 

Bahala sya dyan. Tangenang yan. :/

 

 

 

*Pagkarating ko naman sa bahay ko*

 

 

 

 

Nagri-ring yung landline ko.

 

"Hello?" sabi ko.

 

"Where the hell are you, Marian!" sigaw na sabi ni Mich.

 

"Obviously, I'm at home. Sa landline ko ikaw tumawag diba?" pa-cool na sabi ko sabay pabagsak na naupo sa sofa. Isinapa ko ang paa ko para matanggal ang high heeled shoes ko.

 

"Oo nga. Shunga talaga ng drama mo, Mich!" narinig ko naman sa background na sabi ni Pearl.

 

At nagtawanan sila.

 

"Hahaha. Shattap girls. Serious chorva nga ang peg ko e. Sinisira nyo naman! Moment ko to!" -Mich

 

"Hahaha. Gaga! Hindi kasi bagay!" --Claire.

 

"Oo na nga! Oh, Rian, Good thing nandyan kana. Kbye!" at ini-end call na nya.

 

Napa-iling na lang ako. Ang babaliw talaga e.

 

Pumikit muna ako. Sobrang pagod pa din talaga ako. Tsk. Ikaw ba naman ang mapalaban kay Kurt. Ewan na lang talaga. <(*3*)>

 

Siguro most of you and maybe Kurt too, think na napa easy girl ko. Siguro nga. Pero kasi ba naman matagal ko na talagang mahal si Kurt. Alam nyo ba na HS pa lang kami nun. Barkada sila ng pinsan ko ng una ko syang makilala. Pero no pansin ang beauty ko. Kabi-kabila na kasi ang babae nya nun. One time nga sa birthday party ng pinsan kong yun, andun sya. Talagang pinapalibutan na sya ng mga babae nun.

 

Kapag nagkakasalubong kami hindi man lang nya ako kinakausap. Parang wala lang talaga ako sa kanya.

 

Nung pinakilala pa nga ako ng pinsan ko sakanya tas sabi ng pinsan ko ay wag akong isasama sa listahan ni Kurt, alam nyo ba ang sagot nya? "Definitely not. She's out of my type. So nothing to worry about, bro." tas tumawa pa sya.

 

Hindi nya alam na narinig ko yun kasi nag eavesdrop lang ako sa usapan nila.

 

At ang sakit lang marinig.

 

Binago ko pananamit ko. Naging revealing ang mga sinusuot ko. Ginawa ko lahat yun para sa kanya. I want him to realize my worth.Kaya naman pinangako ko na sa sarili ko na once na mag krus ulit landas namin, mapapansin na nya ako.

 

Masyado nga lang akong walang lakas ng loob kaya hindi ko sya malapitan sa campus. Ang dami din naman kasi nyang babae dun. And everytime na magkakasalubong man lang kami, walang recognition akong makita sa mata nya.

 

Siguro nakalimutan na nya ako dahil na din sa dami ng babae na nakasama nya.

 

Sino nga lang ba naman ako diba? :(

 

 

Maya-maya pa may nag door bell. Napamulat ako sa gulat.

 

Huh. Sino naman kaya to. Wala naman akong inaasahan na bisita e.

 

Tinatamad akong tumayo pero napilitan na din kasi parang balak ako bingihin ng napindot na yun. Sunod-sunudin ba naman. Nakakarindi!

 

"What do you----" galit kong bungad pero natigil din kagad.

 

"Hello Rian!" ang mga gaga girls. (-__-)

 

"San ka galing? You owe us an explanation. Kanina pa kami tumatawag sa phone mo pero naka-off!" -Claire.

 

Tuloy-tuloy silang pumasok sa loob. At sabay sabay na napatigil sa may sofa. At sabay-sabay din na lumingon saken.

 

(>0>) --- sila

(O_O)???? --- Ako

 

"Ngayon ka lang umuwi??!"

 

"San ka galing?!"

 

"San kayo nagpunta ni Kurt?!"

 

Yan ang mga sigaw nila.

 

Lumapit sila saken at hinigit ako pabagsak sa sofa.

 

"Ouch! Ano ba. para kayong tanga." -ako. Hinihimas ko yung bandang likod ng bewang ko. Napahampas kasi sa may gilid ng sofa. Ano ba naman yan. Torture pa din.

 

"San ka nga galing?" -Pearl.

 

"Sa condo ni Kurt." simpleng sagot ko.

 

"What?!" -chorus na naman sila nyan.

 

"You heard it right." -ako.

 

"Anong ginawa nyo dun?" -si Mich.

 

Binatukan naman sya ni Claire. "Bobomats. Alam na. Si Kurt yun e. Kaya malamang sinuko na."

 

Tiningnan nila akong tatlo. "O-oo."

 

"Ay bobita." -Claire.

 

"Naloka na." -Pearl

 

"Woooooh! Ano nangyari? Masarap? Malaki? Ano masakit pa ba?" - Mich. Sya lang naiiba ang sagot, kasi naman sya lang din ang naiiba ang utak. (-__-)

 

Nabatukan naman sya nung dalawa.

 

"Ano ba?! Wag na kayo umangal kasi desisyon yan ni Rian. We have no choice." sigaw ni Mich. Tas binalingan ulit ako. "Oh ano kwento na! Pano kayo nakarating dun? Inaya mo??!" ay adik talaga.

 

Kaya ayun knuwento ko naman sa kanila.

 

After ko mag kwento sigawan sila. "Swerte mo!" -si Claire.

 

"Ako inggit!" *sad face* -Mich.

 

"Kakaiba first move mo, girl!" -Pearl.

 

Napangiti na lang ako ng mapait. Swerte nga ba? E malamang kahit ginawa na namin ni Kurt yun, mapapabilang lang din ako sa mga babae nya.

*****

5:

*Monday @ MW University*





Naglalakad ako papunta sa building namin. Hindi naman ako masyadong nagmamadali kasi maaga pa naman. 45 minutes pa bago mag-simula ang klase namin.

 

Naglalakad ako na parang walang pakielam sa mundo. E ano naman. Sa wala ako sa mood pumansin ng ibang tao. Badtrip kasi yung narinig ko kanina sa parking lot e.

 



 

"Alam mo ba, 3 weeks dating na sina Andrea at Kurt! Improving yun ha. Alam mo naman na 1 week lang ang tinatagal ng isang babae sa kanya. He easily get bored.  Swerte ni Andrea noh? Baka tinamaan na talaga sa kanya si Kurt." sabi ng isang babae. Kung hindi ako nagkakamali ay isang ECE Student sya. Base sa mga dala nya.

 

Kakababa ko lang ng kotse ko, eto na kagad yung bumungad saken. Pano ba naman, kakababa lang din nila sa katabing kotse ko.

 

"Oo nga daw e. Nako, ayoko naman sa Andrea na yun. Napaka-flirt! Imbyerna e." sabi naman ni girl 2.

 

Andrea? If I'm not mistaken, yung Andrea ang Campus Queen this year. Balita naman na bumili lang ng boto kaya nanalo e. Hahaha. Poor Girl!

 

Yun yung GF ngayon ni Kurt? Bakit di ko alam e Admirer nya ako? Sabagay, when it comes to his girls wala akong pakielam. Papalit-palit naman ng babae yun e. Ako lang ang mahihilo kung susubaybayan ko ang mga babae nya. Kaya wag na lang. XD

 

 

"At nakilala na daw ni Andrea ang family ni Kurt. Looks like seryosohan na sila?" -girl 1.

 

What? Are they effin' serious? Ibang usapan na kapag nakilala ang pamilya. Kasi ang alam ko, hindi nagpapakilala si Kurt ng babae sa pamilya nya. Kasi ang gusto nga daw nya ay ang babaeng seseryosohin lang nya ang papakilala nya. At sobrang matagal pa daw mangyayari yun sabi ni Kurt dahil walang-wala pa sa isip nya ang mag seryoso.

 

 

"Oo nga, Hahanap lang din naman si Kurt ng seseryosohin, bakit yun pa? E napaka-easy girl naman nun. Kung ako na lang sana ang pinili nya." -Girl 2. Ay feelingera si teh! Hahaha.

 

Ako kaya ang bagay na maging girlfriend nya. :P ako at ako lang dapat!

 

 



 

Kaya ayan. Badtrip ako. Pano na lang kasi kung totoo yun? Pano na ako? :( Naka-first base nga ako, pero hanggang dun lang naman pala!

 

*sob*

 

 

Dahil sa lalim ng iniisip ko habang naglalakad ay hindi ko napansin yung kasalubong ko. Nabangga ko tuloy sya.

 

 

ARAY! Ang sakit naman. :(

 

"Hey!" - si lalaking bumngga saken. 

 

Kagad akong tumingin sa kanya kasi kilala ko boses nya.

 

 

And I'm right. Si Kurt nga.

 

 

"Okay ka lang ba?" Tumango na lang ako.

 

"Oh hi, Marian." -Vin. his Bestfriend.

 

"Hello." ngumiti ako sa kanya.

 

"You okay? Pasensya ka na kay Kurt ha. Eengot-engot e. Hahaha!" - vin

 

"Okay lang yun." nginitian ko ulit sya. tumingin ako kay Kurt.

 

Bakit parang madilim ang expression ng mukha nya? May nangyari ba?

 

Bago pa ako maka-isip ng pwedeng dahilan, hinila na nya ako.

 

Dere-derecho nya akong hinila hanggang sa may gilid ng cafeteria. Dito kasi wala masyadong tao.

 

 

"May kasalanan ka pa saken, dinadagdagan mo na kagad!" -Kurt. Galit ang boses nya.

 

Huh? Ako daw may kasalanan sa kanya? At dinagdagan ko pa? Ano naman kaya yun? :/

 

"Kunwari ka pang hindi mo alam."-sya ulit.

 

Mind reader ba sya? Pano nya nalaman ang iniisip ko.

 

 

"Hindi ako mind reader."

 

Hala?! Mind reader e. Nalalaman nya iniisip ko.

 

 

"Hindi nga sabi ako mind reader. Halata lang talaga sa mukha mo yung iniisip mo."

 

Napatango na lang ako. Okay sabi mo e.

 

"Iniwan mo ako nung Saturday. Diba sabi ko sayo ihahatid kita?"-sya na naman. Sa wala akong maisip na sabihin e. XD Hehe pasensya naman po! :D

 

"Ah yun ba? DIba may kasama ka na naman nun? Ayoko lang maka-istorbo." -ako. oh sa wakas, may na-dialogue na ako. XD

 

 

"Kahit na. Hinabol kita, pero hanggang sa lobby wala ka na din." galit na naman ang boses nya.

 

"Okay lang yun. Kita mo naman nakauwi ako ng ayos diba?" -ako. umiwas ako ng tingin sa kanya kasi kapag nakatingin ako sa mukha nya, hindi ko maiwasan na hindi titigan ang lips nya. Nami-miss ko na halik nya! /sob

 

 

"At wag ka makipag-ngitian sa iba." -sya.

 

O_O

 

Ano daw? W-wag makipag ngitian?

 

 

"At bakit naman?"-ako

 

"Dahil ayoko." nag-lean sya ng konti saken. "At dahil sinabi ko." Tumapat yung mukha nya sa mukha ko. Nailayo ko tuloy ng konti ang mukha ko. OO konti lang. hehehe .

 

Nilapit nya ulit ang mukha nya saken.

 

Oy kurt. Lapit pa! Toh naman, lalapit lang napaka-tipid pa. XD Hahaha!

 

Sa sobrang lapit ng mukha namin, naduduling na ako tingnan sya. Hahaha. Pangit ko siguro. -_-

 

 

"Anong oras uwian nyo?"-Kurt

 

"5pm last class ko. Bakit?"-ako

 

"Hihintayin kita." lumayo na sya saken matapos nya ako halikan ng mabilisan sa lips.

 

Ay bakit mabilis lang ang kiss? Hahaha/ De joke lang.

 

 

"Bakit?"-ako

 

"dahil gusto ko. Dahil sinabi ko." -sya na naman. sungit ng boses. >__<

 

Lumakad na si Kurt palayo. Pero bago tuluyan syang makalayo narinig ko pa ang sinabi nya. "Wag mong kakalimutan. Bawal ka ngumiti sa iba. Dahil ang ngiti mo, nakaka- turn on. Ayokong may ibang maturn-on sayo." at lumakad na nga sya palayo habang nasa bulsa ang dalawa nyang kamay.

 

 

A-ano daw? Tarantadong yun!

 

 

>////<

 

Pero oo na nga, kahit papano kinilig ako! Hihihihi. XD
******

Kurt Ian Bermudez's pic




2 komento:

  1. ai..ang ganda ng story nla nkaka kilig eehe

    TumugonBurahin
  2. Ang sarap at ang sayang balik balikan nito. Sana mapublishe n ulit lahat ng part.

    TumugonBurahin